https://cudanecohome2.com/

Lịch bảo trì thang máy định kỳ tháng 5

bởi CƯ DÂN ECOHOME2
41 Xem

(Cư Dân Ecohome2). Xin gửi tới Quý cư dân lịch bảo trì thang máy tháng 5 của C.ty TNHH Thang máy Huyndai Thành Công Việt Nam tại Cụm nhà chung cư, khu NOXH Ecohome2. Lịch bảo trì được thể hiện dưới dạng Infograpphic.

Chi tiết thông báo Cư Dân có thể theo dõi Tại Đây !

Cư Dân Ecohome2

3 Bình luận

Khách 12/05/2021 - 22:02

họ vẫn chưa hiểu nguyên tắc thu bù đắp đủ chi trong QLVH nhà chung cư; nên chắc chắn khoá 2 cũng lại vướng về pháp lý như Khoá 1 nếu khô dám nói còn bĩ cực hơn khoá 1; vì khoá 1 đã có tiền nhiệm rồi mà vẫn lấy đó làm theo thì bĩ cực hơn là khô cần bàn; chắc chắn HN năm 2 của khoá 2 sẽ rất vui

Trả lời
Khách 12/05/2021 - 22:00

Họ cố tình khô hiểu hoặc BQL lái họ khô hiểu để trục lợi thì phải hiểu tất cả vận hành; bảo dưỡng; thay thế thường xuyên định kỳ thì đều được tính theo nguyên tắc thu bù chi (tức căn cứ vào nhu cầu chi để xây dựng nguồn thu); Quỹ bảo trì chỉ đc sử dụng khi sửa chữa lớn và đột xuất không có tính thường kỳ (VD như cháy trạm biến áp; hoản hoạn cần khắc phục lại hạ tầng) còn việc sửa chữa như bảo dưỡng; kiểm tra PccC thì xin thưa không có văn bản nào cho phép BQT lấy tiền quỹ bảo trì để chi sửa chữa thường xuyên như PCcC; chi thông hút bể; chi sửa thiết bị quẹt thẻ, bảo trì thang máy?

Trả lời
Khách 12/05/2021 - 22:00

Xin hỏi:

BẢO DƯỠNG thang máy là gì, gồm những công việc cụ thể nào? Có thể hiểu bảo dưỡng là kiểm tra sự hoạt động bình thường của máy móc, thiết bị, gồm hệ thống hoạt động, điều khiển?

Còn BẢO TRÌ thang máy và những công việc cụ thể của nó là gì?

Theo quy định pháp luật hiện hành, việc điều khiển, bảo dưỡng nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của thang máy trong nhà chung cư do đơn vị quản lý vận hành chịu trách nhiệm, và kinh phí thực hiện được lấy từ phí dịch vụ quản lý vận hành.

Tại Ecohome 2, việc bảo dưỡng thang máy đã có trong HĐ quản lý vận hành đc BQT niêm yết (nhưng chưa đầy đủ), tuy nhiên còn có 1 hợp đồng riêng liên quan đến thang máy được lấy kinh phí từ quỹ bảo trì, công việc được thực hiện định kỳ hàng tháng. Ko hiểu công việc này có bị trùng lặp không?
Hay cùng một công việc lấy nguồn kp quản lý vận hành thì gọi là bảo dưỡng, lấy từ quý bảo trì thì gọi là bảo trì?

Ai có chuyên môn sâu xin giải đáp giúp. Xin cảm ơn!

Trả lời

Để lại một bình luận

Những bài viết liên quan