https://cudanecohome2.com/ » CTĐ Ủy Quyền cho căn Thuê tại Ecohome 2 như thế nào ?

CTĐ Ủy Quyền cho căn Thuê tại Ecohome 2 như thế nào ?

bởi CƯ DÂN ECOHOME2
477 Xem

Ngày 19/10/2020 Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô có ban hành  Giấy Ủy Quyền cho cư dân có căn hộ Thuê tại cụm nhà chung cư, khu NOXH Ecohome2 để cư dân  thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình cho Hội Nghị sắp được tổ chức ngày 25/10/2020.

Nội dung Giấy Ủy Quyền của CĐT đối với  căn hộ Thuê tại Ecohome2 cho Hội nghị.

Nội dung Giấy Ủy Quyền được bên Ủy Quyền (C.ty CP ĐT &TM Thủ Đô) ký và đóng dấu sẵn có nội dung: “Các khách hàng theo danh sách đình kèm Giấy Ủy Quyền này được quyền thay mặt Chủ đầu tư thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Chủ sở hữu căn hộ tại cuộc họp Hội nghị theo các quy định của pháp luật liên quan”

Phạm vi ủy quyền : Được thực hiện trong phạp huy được các công việc trong phạm vi ủy quyền và chị trách nhiệm trước pháp luật. Thời gian hiệu lực: Đến khi Hội nghị kết thúc.

Như vậy Chủ Đầu Tư với hơn 204 căn Thuê /980 căn trong khu Ecohome2 cùng với diện tích Sàn thương mại thì số phiếu của Chủ Đầu Tư sẽ mang tính quyết định sự thành công của Hội nghị nói chung và quyết định Nhân sự chủ chốt của BQT nhiệm kỳ 2 này.

CĐT cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất, chuẩn bị sẵn giấy ủy quyền đã đóng dấu và ký (theo quy định của pháp luật và theo yêu cầu của Ban Quản Trị). CĐT sẽ trực tiếp Ủy quyền tại Hội nghị, bên cạnh đó sẽ có thông báo, sau đó Trưởng phó tầng, cư dân trước khi Hội nghị diễn ra  tới văn phòng  BQL để làm các thủ tục thay mặt CĐT viết giấy Uỷ quyền. Những cư dân tới họp Hội nghị sẽ được đối chiếu với danh sách kèm theo. Sau khi xác thực thông tin và các quy định thì số phiếu của các căn hộ Thuê sẽ thực hiện Quyền và Nghĩa vụ của diện tích căn hộ của mình góp phần cho thành công của Hội Nghị. Với mong muốn BQT nhiệm kỳ 2 sẽ  MINH BẠCH – ĐOÀN KẾT – ĐỔI MỚI.

Trước đó ngày 14/10/2020 trong lộ trình tổ chức Hội nghị. BQT đã có công văn số 14/BQT đề nghị CĐT ủy quyền cho các Chủ sở hữ diện Thuê – Mua căn hộ và diện tích sàn thương mại tham gia Hội nghị theo quy định của pháp luật.

Nội dung Công văn đề nghị của BQT với CĐT thực hiện việc Ủy Quyền cho căn Thuê – Mua.

 

Hội Nghị có thành công hay không ? có thể hiện sự Minh bạch, Dân chủ hay không?  Cư Dân Ecohome2 có bầu lên được một BQT nhiệm kỳ 2 Đủ Mạnh, đủ Minh Bạch, đủ Đổi Mới hay không? chính là ở những lá phiếu và sự tâm huyết từ những căn hộ Thuê trong Hội nghị này. Cư Dân thuộc diện những căn hộ Thuê đến dự Hội nghị là thể hiện Quyền và Trách nhiệm của mình, để được xem xét các lợi ích thiết thực như Tài chính, Vận hành ( tiền quỹ bảo trì, quỹ an sinh, các khoản thu chi, lãi suất, việc chuyển ngân hàng, chuyển tài khoản…..) và sáng suốt lựa chọn những Ứng viên ưu tú đại diện cho mình trong nhiệm kỳ 2.

Bộ phận biên tập Website Cudanecohome2.com sẽ liên tục cập nhật các thông tin trước thềm Hội nghị để gửi tới Quý cư dân.

Cư Dân Ecohome2

 

 

Để lại một bình luận

Những bài viết liên quan